hackvn360
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
hackvn360

Hack game online, auto game, mod game, code game

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

October 2021
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Calendar Calendar


You are not connected. Please login or register

hackvn360 » Your first category » Tin game » LMHT sẽ tệ hơn nếu hiệu ứng gây damage chuẩn theo phần trăm máu

LMHT sẽ tệ hơn nếu hiệu ứng gây damage chuẩn theo phần trăm máu

Gửi bài mới  Trả lời chủ đề này

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

ƊąrƙLørd™


Thành Viên Víp
Thành Viên Víp
nhưng Riot August vẫn có những buổi stream để giải đáp thắc mắc của game thủ. Thậm chí các buổi trò chuyện này của Riot August còn thu hút sự chú ý từ cả những game thủ LMHT chuyên nghiệp. Cụ thể thì Riot August đã nhận được câu hỏi rất đáng chú ý từ tuyển thủ Bwipo thuộc team Fnatic về việc cân bằng hiệu ứng gây damage theo phần trăm máu.
LMHT sẽ tệ hơn nếu hiệu ứng gây damage chuẩn theo phần trăm máu Bwipo-16296003202991121696001
Bwipo cũng tham gia vào việc đặt câu hỏi cho Riot August
LMHT sẽ tệ hơn nếu hiệu ứng gây damage chuẩn theo phần trăm máu August-1629600324134438199138
Trưởng nhóm thiết kế tướng LMHT sau đó cũng trả lời nó ngay trên sóng trực tiếp
FNC Bwipo: "Có lý do nào đằng sau việc để hiệu ứng gây sát thương chuẩn theo phần trăm máu scale với SMCK không? Việc mua đồ tăng SMCK đã giúp cho tướng gây sát thương tốt hơn lên nhân vật yếu máu rồi. Việc này có vẻ như quá khó để cân bằng".
Riot August: "Ý của ông bạn có phải là Fiora đúng không? Câu chuyện là thế này, hiệu ứng gây sát thương chuẩn theo phần trăm máu có nghĩa là dù bạn có trâu bò ra sau thì cũng sẽ bị hạ gục trong một khoảng thời gian. Nếu chúng tôi không để hiệu ứng này scale theo chỉ số tấn công thì người ta sẽ lên full tank cho tướng (ở đây là Fiora) mà vẫn hạ gục đối thủ dễ dàng. Việc này rõ ràng là sẽ khiến LMHT trở nên cực kỳ tệ và mất cân bằng hơn nữa.
Việc nội tại của Fiora có scale theo SMCK khiến người chơi buộc phải lên đồ có chỉ số này. Vayne cũng rơi vào tình trạng tương tự khi khả năng gây sát thương chuẩn theo phần trăm máu sẽ scale theo tốc độ đánh. Điều này cũng giải thích vì sao Yasuo giờ đây chỉ có hiệu ứng xuyên giáp ở đòn đánh chí mạng sau khi dùng chiêu cuối. Việc này khiến người chơi phải lên đồ tấn công cho những tướng này thay vì build full tank và cứ thế hạ gục hết tất cả".
LMHT sẽ tệ hơn nếu hiệu ứng gây damage chuẩn theo phần trăm máu Fiora-fanart-1585281458910989417207
Bwipo dường như không mấy hài lòng với việc khả năng gây sát thương chuẩn theo phần trăm máu của Fiora scale theo SMCK nên đã hỏi Riot August
Nếu như các bạn chưa biết thì cách đây khoảng 3 tháng, streamer SoloRenektonOnly có đăng một video về lên đồ tank. Điều đáng chú ý ở đây đó là dù lên rất nhiều đồ chống chịu nhưng Fiora của anh chàng này vẫn có rất nhiều mạng hạ gục và gây sát thương cực kỳ lớn. Thử tưởng tượng Riot không để hiệu ứng này scale theo chỉ số tấn công (ở đây là SMCK) thì lối chơi cực kỳ khó chịu kia rất có thể sẽ thành meta và khiến LMHT mất cân bằng nặng nề.
LMHT sẽ tệ hơn nếu hiệu ứng gây damage chuẩn theo phần trăm máu Fiora-16296027437261051282956
Streamer SoloRenektonOnly từng làm 1 video về Fiora lên nhiều đồ chống chịu như Găng Tay Băng Hỏa, Giáp Tâm Linh...
LMHT sẽ tệ hơn nếu hiệu ứng gây damage chuẩn theo phần trăm máu Fiora1-1629602747579635683843-16296027730571162949653
... tuy nhiên Fiora của anh vẫn gây sát thương lớn đúng như Riot August nói
Vì vậy mà Riot buộc phải điều tưởng chừng vô lý đó là để hiệu ứng vốn gây sát thương rất mạnh scale theo chỉ số tấn công. Điều này để đảm bảo rằng những vị tướng có khả năng gây damage mạnh như vậy vẫn có thể bị hạ gục và giữ tính cân bằng cho LMHT. Nên nhớ rằng LMHT đã từng chứng một lối chơi mất cân bằng như vậy trong quá khứ là Chống Chịu và Riot August không muốn điều này lặp lại.
LMHT sẽ tệ hơn nếu hiệu ứng gây damage chuẩn theo phần trăm máu Photo-1-16296028579692123853244
Ekko Chống Chịu là lối chơi cực kỳ mất cân bằng mà Riot August không muốn nó lặp lại
Riot August cũng nói thêm rằng cách cân bằng kể trên cũng là hướng mà ông dự định sẽ chỉnh sửa Viego và khiến nhân vật này không còn phụ thuộc vào Búa Rìu Sát Thần.

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Gửi bài mới  Trả lời chủ đề này

Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết